Gia công inox tại Định Công - Hà Nội | Tiện CNC

Dịch vụ gia công inox tại Định Công - Hà Nội
Thị trường gia công cơ khí, gia công chi tiết máy, gia công đồ gá bằng inox tại Hà Nội hiện đang phát triển mạnh. ICHI Việt Nam xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ Gia công inox trên máy tiện cnc hàng đầu với giá cả cạnh tranh của công ty chúng tôi
gia công inox tại Định công - Hà Nội
Cia công inox trên máy tiện cnc

 INOX LÀ GÌ ?
Thép không gỉ hay inox là một dạng hợp của kim sắt và các hợp chất khác . Nó ít bị mất màu hay bị ăn mòn như các loại thép thông thường khác.
 GIA CÔNG INOX LÀ GÌ ?
 Gia công inox là quá trình tạo hình vật liệu inox thành những sản phẩm như mong muốn của khách hàng sử dụng các loại máy như : máy phay cnc, máy tiện cnc, máy đột dập, máy chấn gấp, máy máy cắt plasma, máy tạo rãnh...
Với đội ngũ kỹ thuật viên và công nhân có tay nghề cao và đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Công ty ICHI Việt Nam chuyên Gia công inox tại Hà Nội với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.
 GIA CÔNG INOX TẠI HÀ NỘI CỦA ICHI VIỆT NAM.
Các sản phẩm inox phổ biến của chúng tôi như:
gia công inox tại Định công - Hà Nội 1
gia công inox tại Định công - Hà Nội 2
gia công inox tại Định công - Hà Nội 3


 Trong các công ty gia công inox tại hà nội thì công ty ICHI Việt Nam chúng tôi đã phục vụ cho rất nhiều khách hàng với hàng ngàn sản phẩm khác nhau. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm tốt nhất cũng như dịch vụ chăm sóc tốt nhất tạo nên từ sự uy tín nhiều năm của ICHI Việt Nam.

Công ty cổ phần công nghiệp phụ trợ ICHI Việt Nam
Địa chỉ: Lô 5/9b Khu công nghiệp Hoàng Mai - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0976 388 883
Email: longbui@ichivietnam.com.vn