Gia công nhôm bằng máy cnc tại Hà Nội

Gia công nhôm bằng máy cnc là một trong những nhóm thuộc gia công cơ khí chính xác kim loại. Những sản phẩm được gia công từ vật liệu nhôm rất được ưa chuộng. Bởi vì chúng vừa bền với thời gian mà còn mang tính thẩm mỹ rất cao đặc biệt là các chi tiết máy.
Gia công nhôm
Sản phẩm gia công nhôm

GIA CÔNG NHÔM BẰNG MÁY CNC LÀ GÌ?

Gia công nhôm bằng máy cnc là một trong những nhóm thuộc gia công cơ khí kim loại. Bằng việc sử dụng nhiều máy móc cnc hiện đại, thông qua các thao tác cắt, gọt, khoan, mài,…để tạo ra thành phẩm hay thực hiện gia công cơ khí theo yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, tạo ra nhiều thành phẩm đẹp mắt, chính xác, có tính ứng dụng lớn.
Nhôm là một kim loại có tỷ trọng thấp, có khả năng chống ăn mòn thụ động. Các dụng cụ được làm từ nhôm và hợp kim có vai trò đặc biệt quan trọng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, giao thông vận tải, vật liệu cấu trúc,... Vì lẽ đó, gia công nhôm bằng máy cnc ngày càng phát triển và được chú trọng đầu tư.

Bằng việc sử dụng chuyển động quay của dao gia công cơ khí kết hợp với các chuyển động thẳng theo các phương ngang, dọc,thẳng đứng do bàn máy thực hiện, phôi(vật liệu thuộc kim loại nhôm) được kẹp chặt trên bàn máy, tạo ra các sản phẩm gia công cơ khí theo đúng hình dạng, kích thước mà người dùng yêu cầu.

Gia công nhôm 1
Sản phẩm gia công nhôm chính xác

Nếu bạn đang muốn tìm công ty gia công nhôm bằng máy cnc uy tín để đặt hàng với số lượng lớn. Hay đơn giản chỉ muốn được nghiên cứu kỹ lưỡng về khái niệm gia công cơ khíhãy để chúng tôi có cơ hội được giúp bạn. Với hệ thống máy móc hiện đại, nhân lực trẻ có trình độ cao, chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn có được những sản phẩm tinh tế, đẹp mắt ngoài mong đợi.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Địa chỉ: Lô 5/9b Khu công nghiệp Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0976 388 883
Email: longbui@ichivietnam.com.vn