Gia công khuôn mẫu chính xác tại Hà Nội.

Được hỗ trợ bởi kinh nghiệm ngành công nghiệp phong phú và kiến thức, chúng tôi đang tham gia trong việc cung cấp dịch vụ Gia công khuôn mẫu chính xác.
Gia công khuôn mẫu chính xác tại Hà Nội
Gia công khuôn mẫu chính xác tại Hà Nội

 Với sự giúp đỡ của các kỹ sư chuyên gia kinh nghiệm trên 10 năm, chúng tôi cung cấp dịch vụ này phù hợp với tiêu chuẩn ngành quy định.
Trong dịch vụ cung cấp của chúng tôi, chúng tôi sản xuất khuôn mẫu, các bộ phận được sử dụng trong số các ứng dụng công nghiệp và thương mại.
Dịch vụ này được thực hiện kịp thời và chính xác theo hướng dẫn có quản lý của các chuyên gia có tay nghề cao.
 Đơn vị sản xuất: ICHI Việt nam, là một nhà sản xuất chuyên nghiệp, chúng tôi có nhà máy riêng của chúng tôi, và chúng tôi có thể cung cấp khuôn ép với giá cả cạnh tranh
 Lợi thế của chúng tôi:
 1. Giá cả phải chăng
 2. Chất lượng dịch vụ tốt
 3. Kỹ sư chuyên nghiệp và có kinh nghiệm thực hiện.
 4. Chất lượng cao, dịch vụ xuất sắc, tuổi thọ khuôn lâu dài
 5. Thời gian giao hàng ngắn
Gia công khuôn mẫu chính xác tại Hà Nội 1
Khuôn lá trầu

 1. Làm thế nào tôi có thể nhận được mức giá cho thiết kế của tôi?
 Gửi cho chúng tôi bản vẽ 3D và chúng tôi sẽ tính toán giá khuôn mẫu cho các bạn trong vòng 24 giờ. 
 2. Điều gì là thời gian dẫn cho một khuôn mới? Tất cả phụ thuộc vào kích thước và độ phức tạp của khuôn. Thông thường, thời gian sản xuất là 7 -35 ngày. Nếu các mốc đều rất đơn giản và không có kích thước lớn, chúng ta có thể làm việc trong vòng 15 ngày.
 3.Tôi không có một bản vẽ 3D, làm thế nào tôi nên bắt đầu các dự án mới? Bạn có thể cung cấp cho chúng ta một mẫu, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành 3D vẽ thiết kế.
 4. Làm thế nào tôi nên biết nếu các sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn của tôi? Sau khi nấm mốc hoàn thành, chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra các khuôn mẫu và gửi mẫu cho xác nhận của bạn, nếu nó không phải là tốt, chúng tôi sẽ thay đổi nó như yêu cầu của bạn.
 Tìm hiểu về các dịch vụ chế tạo gia công cơ khí có thể thêm giá trị cho doanh nghiệp của bạn bằng cách yêu cầu một báo giá trực tuyến , hoặc gọi 0976 388 883 ngày hôm nay.